Menu

Bạn thuộc tuýp phá đảo Vinpearl Land Nha Trang nào dưới đây?

Bạn thuộc tuýp phá đảo Vinpearl Land Nha Trang nào dưới đây?

BẠN THUỘC TUÝP PHÁ ĐẢO VINPEARL LAND NHA TRANG NÀO DƯỚI ĐÂY?

Hội BFF, viết tắt của từ Best Friend Forever, một hội bạn mà gần như ai cũng khao khát. Còn gì bằng khi tập hợp chung được một nhóm có tính cách chơi “ăn rơ” nhau. Nhưng dù khá tương đồng, khi đi chơi theo số đông vẫn diễn ra tình trạng “9 người 11 ý”. Có đứa thích mua sắm, chụp ảnh, đứa kia thì ham hố cảm giác mạnh tại Vinpearl Land…Vậy đi chơi với 4 Team đã được tập hợp dưới đây, bạn xài chiêu gì? yêu thì nhất định phải xài chiêu.

Biệt đội ăn chơi sợ gì mưa rơi

Nhận dạng biệt đội: thích các hoạt động ngoài trời. Gần như vui là chính và không quan tâm nhiều đến bản thân. Đôi khi thời trang hơn thời tiết.

Độc chiêu áp dụng: chơi các trò chơi xây dựng sức mạnh đồng đội, các hoạt động mang tính thử thách cao. Ví dụ như: team building, trekking, chinh phục vịnh phao nổi Vinpearl Land Nha Trang, các trò chơi mang tính tranh đua như tàu siêu tốc, đu quay lộn đầu…

Biệt đội lãng mạn kiểu Hàn Quốc

Nhận dạng biệt đội: đội này ăn ngọt, nói ngọt, thích nghe ngọt. Hành sự lãng mạn bất thường. Thường hay có những ý tưởng “cưa cẩm sến sẩm”, sặc mùi Drama Hàn Quốc. Được mệnh danh là “Quân sư quạt mát”

Chiêu thức áp dụng: Với những team như thế này thì không cách gì khác là cho họ lên mây, ngắm hoa thưởng nguyệt. Bằng các hoạt động như thưởng thức bữa tối lãng mạn view biển Vinpearl, ngắm vịnh nha trang từ Bánh xe bầu trời Sky wheel, tham quan vườn hoa Tulip Hà Lan..

Biệt đội bánh bèo bánh nậm

Nhận dạng biệt đội: đội này thích seo phì, thích mua sắm, mặc định đi du lịch rất là công tử và công chúa. Thường đắm mình trong thế giới ảo diệu nhiều hơn là các trò cảm giác mạnh. Gần như họ sinh ra với mặc định: “đẹp là có quyền”.

Chiêu thức áp dụng: Các hoạt động nhẹ nhàng rất phù hợp với nhóm này. Bao gồm các hoạt động ngoài trời và cả trong nhà. Chỉ cần ở đâu có cảnh đẹp thì họ sẽ phát tín hiệu radar để truy quét. Mọi thứ bạn làm là dùng một giọng nhẹ nhàng, tình cảm thì sẽ thuyết phục được nhóm này.

Biệt đội “già trước tuổi” hay còn gọi là hội thánh Ajuma

Trong tiếng Hàn Quốc, Ajuma có nghĩa là “bà cô, thím” thường được dùng để chỉ những thanh niên già trước tuổi.

Nhận dạng biệt đội: thanh niên nghiêm túc, thích mọi thứ theo phong cách cổ trang, cổ điển, vintage. Nhóm này mối khi đi chơi là phải có lịch trình chi tiết. Bởi họ không muốn có điều gì bất thường ngoài tầm kiểm soát. Thích hợp với các trò chơi nhẹ nhàng, thử thách vừa phải – những thứ sẽ không phá hỏng hình ảnh “cổ kính, cổ đại” của họ.

Chiêu thức áp dụng: Lựa chọn các hoạt động nhẹ nhàng như tản bộ, khám phá thiên nhiên ở Đồi Vạn Hoa. Say sưa trò chuyện, đàm đạo về các kiến thức uyên thâm về khoa học mà ít ai biết đến. Hãy tìm những không gian để có những chủ đề cho hoạt động giao tiếp.

Ví dụ: khu vườn thú quý vương, khu thuỷ cung lòng núi, một quán cafe dọc đường tại vinpearl.

Xem thêm các thông tin khác mà bạn quan tâm

Vé vinpearl land nha trang

Voucher vinpearl Nha Trang. Xem tại đây

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé