Menu

Bãi Nồm ở đảo Bình Ba

bai nom dao binh ba khanh hoa-ava

Bãi Nồm ở đảo Bình Ba

Giới thiệu về Bãi Nồm ở đảo Bình Ba

Bãi Nồm nằm ở phía đông của đảo Bình Ba và là một trong 3 bãi tắm đẹp nhất nơi đây. (Bãi Nồm, Bãi Rùa, Bãi Nhà cũ). Bãi Nồm được bao bọc bởi hai dãy núi hai bên, tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp. Những mỏm đá to nhỏ đâm ra biển, xen kẻ là những bãi cát dài trắng mịn. Hãy tưởng tượng biển xanh là bài hát, sóng là nốt nhạc, gia điệu của gió mang đến Bình Ba khúc tình ca say đắm. Thật đúng với câu “Tình như Bình Ba”. Bất cứ ai khi đến nơi đây, đều nhận thấy một chút gì đó an nhiên, một chút nhẹ nhàng khi thả hồn trên bãi biển. Khung cảnh tuyệt vời này chắc chắn mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng lý thú.

bai nom binh ba nha trang 2

Mọi du khách khi đi du lịch Bình Ba, đều chọn bãi Nồm làm điểm đến đầu tiên. Mất khoảng 20 phút đi bộ từ cảng Bình Ba để ra đến Bãi Nồm. Những ngôi nhà nhỏ xinh ven biển, những khu chợ hải sản tươi rói như muốn níu chân du khách.

Nếu như đảo Bali của Indonesia cũng đẹp và được làm thương hiệu tốt thì Bãi Nồm Bình Ba ẩn chứa vẻ hoang sơ, chưa được khai phá. Chỉ những năm gần đây, du lịch Bình Ba phát triển, người ta mới biết đến Bãi Nồm nhiều hơn. Nơi đây còn có bãi tắm, có khu du lịch Thiên Thủy, có dịch vụ lặn ngắm san hô. Bạn có thể check in, tắm nắng và nghỉ ngơi thoải mái.

bai nom dao binh ba khanh hoa 2

Cảm nhận của du khách khi đến với Bãi Nồm Bình Ba

Chị Thi Võ từ TP HCM nhận xét ” Mình đi theo đoàn du lịch, ghé thăm Bình Ba 10/2017. Tại đây, đoàn tổ chức hoạt động ngoài trời rất vui. Bãi Nồm có những thuyền thúng nhỏ xinh, nhiều màu sắc cho du khách chụp hình.”

bai nom binh ba nha trang

Chị Nguyễn Thị Tú hào hứng chia sẻ ” Chuyến đi du lịch vừa rồi, mình có qua nghỉ ở Bãi Nồm. Và để đến được đó phải đi phà hoặc ca nô ra đảo. Tầm khoảng 1 tiếng đồng hồ sẽ tới nơi. Cảm nhận đầu tiên khi đến đây là mọi thứ còn hoang sơ, chưa bị đô thị hóa. Người dân sống bình dị, gần gũi với thiên nhiên, phát triển nhất là nghề nuôi tôm hùm.

Bãi Nồm cát trắng, nước biển trong xanh. Từ đây ghé qua bãi Rùa, Bãi nhà cũ cũng khá gần. Nhớ nhất món tôm hùm tươi ngon, giá chỉ từ 900.000 đồng/kg đến 1.900.000 đồng/kg.”

bai nom binh ba tom hum 4

Cùng chung nhận định với 2 du khách trên, nhưng anh Ngô Thế Minh lại tỏ ra quan tâm về đồ ăn hơn. Anh bảo “ra đảo, tụi mình thuê xe máy đi tham quan. Thức ăn phong phú, đa dạng, giá cả phải chăng. Có nhiều loại để lựa chọn như mực, ốc hương, sò…nhất là tôm hùm. Riêng món Tả Bín Lù gì đó, mình ăn bị đau bụng nên các bạn bụng yếu thì cẩn thận. Đi theo Tour là khỏe nhất, không phải lo chỗ ở hay các bữa ăn chính. Đảo hoang sơ nên đi theo đoàn đông người vẫn vui hơn.”

Bạn đã đến bãi Nồm chưa? Bạn có thể đến Bãi Nồm bằng cách du lịch Bình Ba tự túc hoặc tham gia Tour cùng Vịnh Nha Trang Tourist.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé