Menu

9 điểm check in hút khách tại Nha Trang

check in nha trang-ava

9 điểm check in hút khách tại Nha Trang

9 ĐIỂM CHECK IN HÚT KHÁCH TẠI NHA TRANG

Chưa đi chưa biết Nha Trang. Đi rồi mới biết lang thang không muốn về.

Nha Trang không thiếu cảnh đẹp. Đã đi du lịch Nha Trang là phải xác định check in đầy đủ 9 điểm dưới dây mới gọi là đi chơi. Thiếu một điểm xem như bạn đã để lỡ một phần rất đẹp trong bức tranh muôn màu muôn vẻ. Cùng giavevinpearl.com điểm qua 9 điểm check in hút khách tại Nha Trang nào.

Biển Nha Trang

Tớ là một người thích biển nhưng không phải vì thế mà tớ nói biển Nha Trang đẹp. Biển Nha Trang được hình thành do tình cảm bền chặt giữa mẹ Tiên và cha Rồng. Núi gần biển, biển kề sát bên núi, xen giữa là các bờ cát trắng tinh, biển xanh vỗ sóng rì rào. Thiên nhiên ưu ái cho Nha Trang một thời tiết thuận lợi, hài hòa, nhẹ nhàng như tính cách của con người địa phương.

Đến đây, bạn không những được chiêm ngưỡng được Vịnh biển đẹp nhất thế giới, ngắm cảnh đẹp thế gian, tắm biển quẩy hết mình mà còn chụp ảnh cháy máy.

9 điểm check in hút khách tại Nha Trang - thap tram huong

Tháp Trầm Hương biển Nha Trang

Điểm chụp ảnh được nhiều dân phượt check in tại Biển Nha Trang là tại công viên đường Trần Phú, ngay vị trí tháp Trầm Hương.

Cảnh đẹp chỉ có thể tô vẽ bằng màu sắc chứ không phải lời nói. Bạn hãy xách ba lô và đi trải nghiệm thực tế nhé.

bien nha trang 2

Vinpearl Land Nha Trang

Những tòa tháp cổ như trong câu chuyện cổ tích mẹ từng kể, những khu vườn hoa quý hiếm, khu biểu diễn cá heo và nhiều thứ khác nữa. Bạn như chìm đắm trong không gian của thiên đàng “sống ảo”. Có thể nói dân phượt như “trúng ổ”, để mặc sức tung hoành, sáng tạo những bức ảnh để đời.

Phí để vào “thiên đàng” Vinpearl là khoảng 800k bao gồm “khứ hồi” cáp treo 2 chiều. Cáp treo hoạt động từ  8h30 sáng đến 10h tối để đưa đón các thượng đế. Mua vé Vinpearl ở đâu? Bạn liên hệ Hotline: 0988 780 727. Hoặc xem thêm thông tin tại đây.

9 điểm check in hút khách tại Nha Trang - quảng trường đại dương vinpearl

Quảng trường đại dương Vinpearl Land Nha Trang

Nhà thờ đá cổ kính ngay ngã 6 trung tâm Nha Trang

Nhà thờ đá Nha Trang hay còn gọi nhà thờ núi – chính tòa Kito, được xây dựng năm 1928, trên một mỏm núi nhỏ. Nằm ở độ cao 12 m, nhà thờ đá mang một kiểu kiến trúc đặc trưng của các nước Châu Âu. Địa điểm thu hút rất nhiều bạn trẻ đi phượt, du khách tới tham quan chụp ảnh.

Thời gian để thăm thú nhà thờ đá, bạn có thể đi vào tất cả các ngày. Trừ ra thứ bảy và chủ nhật, bởi đây là lúc nhà thờ làm lễ, việc ra vào có thể bị hạn chế.

9 điểm check in hút khách tại Nha Trang-nha tho da nha trang 2

Nhà thờ Núi (Nhà thờ Đá) Nha Trang

nha tho da nha trang 1

Hòn Chồng hòn vợ (Hòn ông xã)

Những khối đá lớn chẳng hiểu sinh ra từ bao giờ. Thế gian ngàn năm cũng chẳng ai biết vì sao chúng nằm đó. Chỉ biết mẹ thiên nhiên vô tình hay hữu ý tạo nên một tác phẩm đẹp đẽ ngay cạnh biển khơi. Hòn chồng và hòn vợ nằm kề nhau nơi đầu sóng ngọn gió, đi qua bao mùa giông bão. Hòn nằm trên mỏm cao nhất của Hòn Chồng có in dấu một bàn tay khổng lồ hằn sâu trong đá. Đủ cả lòng bàn tay và 5 ngón tay. Như thể thuở mới tạo sơn, đá chưa kịp đông cứng lại, đã có một bàn tay khổng lồ nào bấu vịn vào, để lại.

9 điểm check in hút khách tại Nha Trang - hon chong nha trang 2

Hòn Chồng Nha Trang

Ga Nha Trang

Ga Nha Trang là một trong những ga cổ còn tồn tại ở Đông Dương. Nét kiến trúc độc đáo và đẹp mắt ẩn chứa những giá trị hoài niệm một thời. Nhà ga là nơi chứng kiến cuộc nổi dậy chống Pháp rạng sáng 23 tháng 10 năm 1945 của nhân dân Nha Trang. Đến nay, ga trở thành một điểm check in không thể thiếu cho những bạn thích phong cách vintage, thích chút gì đó hoài cổ.

ga nha trang 1

Cầu sắt

Trải qua nhiều năm tháng của lịch sử, Nha Trang còn lưu giữ nhiều dấu tích từ thời Pháp. Cầu sắt là một trong số đó. Cầu bắc qua sông Cái, đoạn gần khu tắm bùn Thác Bà, cảnh ở đây đủ đẹp để làm mê đắm lòng người. Rất nhiều bạn trẻ chọn Cầu sắt để chụp ảnh, lưu giữ những shot hình đẹp đẽ, đậm chất hoài cổ.

9 điểm check in hút khách tại Nha Trang - cau sat nha trang 1

Cầu sắt Nha Trang

Chợ đêm Nha Trang nhộn nhịp lên đèn

Buổi tối ở Nha Trang rất nhộn nhịp, đặc biệt là khu vực biển. Nhiều hoạt động được tổ chức tại Tháp Trầm Hương. Cũng không ít thanh thiếu niên tập trung ngắm cảnh hóng gió bên biển. Những ai thích đi dạo thì đến phiên chợ tối, đối diện Quảng trường 2/4.

Khi thành phố lên đèn, cũng là lúc chợ lung linh sắc màu. Du khách Nga, Trung, Hàn, Việt từ mọi nơi đổ về đây, chen chân lựa chọn đồ lưu niệm, chụp choẹt các kiểu.

cho dem nha trang 2

Khu chợ đêm nhộn nhịp nhất Nha Trang

Cầu cảng của những đôi tình nhân tại Hòn Tằm

Đến hòn Tằm, cảnh tượng đầu tiên mà bạn bắt gặp là cầu cảng bằng gỗ tuyệt đẹp. Biển xanh, nắng vàng và những ngọn đèn cổ kính nơi cầu cảng, dễ làm chúng ta liên tưởng đến một nơi nào đó xa xôi.

Chính tại nơi đây, nhiều cặp đôi đã thực hiện những bộ ảnh cưới đẹp vi diệu, chứng nhân cho hạnh phúc lứa đôi. Bạn chắc chắn không muốn bỏ lỡ cơ hội đến thăm thú nơi này đâu. Nếu bạn đi cùng một nửa của mình, thì lại càng phải check in tại Cầu cảng Hòn Tằm.

tour hon tam nha trang-2

Đẹp lung linh tại bến cảng Hòn Tằm

Các Homestay đẹp rụng rời

Do sự phát triển về du lịch, đặc biệt là hình thức đi phượt. Có lẽ vì thế mà mô hình Homestay cũng phổ biến hẳn ở Nha Trang.

Điều đặc biệt là chúng được decore đẹp rụng rời. Đứng góc nào là bấm máy góc đó, lên hình đẹp không góc chết. Có homestay là cả một vườn hoa lá, có homestay là những container đủ màu sắc, trang trí bắt mắt…Bạn tha hồ thả hồn, diễn sâu trong những khung hình đậm chất nghệ thuật. Chỉ cần xin xỏ ỉ ôi vài tiếng với chủ nhà là kiểu gì cũng được chụp thả ga.

homestay nha trang 1

Các Homestay đẹp rụng rời tại Nha Trang

homestay nha trang 2

Các Homestay đẹp rụng rời tại Nha Trang.

Bạn đã chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến đi Nha Trang chưa. Kiểm tra lại “VÉ PHƯỢT” rồi lên đường thôi.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé