Menu

6 biển mê hồn ở Nha Trang

review-nha-trang-minh-hang-3

6 biển mê hồn ở Nha Trang

6 BIỂN MÊ HỒN Ở NHA TRANG

Với hơn 3000 cây số bờ biển, Việt Nam không thiếu những bãi biển nổi tiếng để khám phá. Nha Trang với vịnh biển đẹp nhất thế giới, các môn thể thao nước và cả lặn biển đã trở thành một điểm đến du lịch lý tưởng trong những năm gần đây. Ngoài một bãi biển chính tại đường Trần Phú trải dài 7 km, du khách còn có thể ghé đến Bãi Dài, nơi mà bạn có thể thưởng thức hải sản được chế biến ngay trước mắt. Hoặc đến các bãi Dốc lết, Nha Phu, bãi Chồng để tìm kiếm sự yên bình, thả hồn trên những chiếc thuyền câu.

Biển Đại Lãnh (80km)

dai-lanh-nha-trang

Biển Đại Lãnh giữa Nha Trang và Quy Nhơn. Một bãi cát trải dài giữa hai mũi đất nhô ra biển, biến nơi đây trở thành một điểm thưởng ngoạn khá đẹp. Cách Nha Trang tầm 80 km về phía bắc, vịnh biển rộng lớn này được bao bọc bởi những ngọn núi cao và bãi cát trắng lấp lánh. Giữa chúng được ngăn cách bởi nước biển trong xanh. Một làng chài nhỏ nép mình ở phía đầu của vịnh, để lại bên kia một vẻ hoang sơ ẩn hiện.

Những tháng mùa hè, giữa tháng 4 và tháng 8, đây là lúc thời tiết lý tưởng để khám phá biển Đại Lãnh cũng như du lịch Nha Trang.

Biển Dốc Lết (45 km)

doc-let-nha-trang

Nằm cách Tp Nha Trang khoảng 45 km, bạn sẽ tìm thấy nơi đây một bãi cát trải dài trắng như tuyết. Một nơi an toàn, sóng nhẹ và vùng nước nông thích hợp cho việc bơi lội. Người nước ngoài thường gọi nó với cái tên thân thương “Yok Lek”.

Trải dài 18 km, cát ở đây như những đường phấn trắng kẻ trên vùng nước xanh ngọc. Không thể có ý nghĩ nào khác hơn “đây là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam”

Vịnh biển này được chia làm 3 phần. Phần phía bắc là nơi tập trung các hoạt động du lịch, khách sạn và các nhà khách giá rẻ. Khu vực trung tâm là nhà máy đóng tàu, bến cảng Hyundai. Phần phía Nam cô lập bởi một cánh rừng với khung cảnh yên tĩnh hơn.

Vịnh Nha Phu (24 km)

vinh-nha-phu-nha-trang

Nha Phu là một trong bốn vịnh ở Tỉnh Khánh Hòa. Một cảnh sắc thiên nhiên vô cùng đáng yêu, từ bầu trời trong xanh, bãi cát cho đến những đảo xanh cây cối. Mọi thứ như được bàn tay của một “đấng quyền năng” sắp đặt. Chỉ có như thế, chúng mới trở nên hài hòa và đẹp đẽ đến như vậy.

Các cụm đảo nằm rải rác trên biển, bạn có thể tham quan Đảo Thi, nơi có sự đa dạng sinh thái với các loài động thực vật bản địa. Hoặc ngắm nhìn những hang lan ở suối Hoa Lan, nơi những bông hoa rực rỡ vươn mình trên vách đá.

Biển Nha Trang

review-nha-trang-minh-hang-3

Biển Nha Trang nằm ngay trung tâm thành phố, trải dài hơn 6 km với một loạt các địa điểm ăn uống, tắm nắng.

Bãi biển Trần Phú có lẽ là bãi biển nổi tiếng nhất ở Nha Trang, khi mà từ đây bạn có thể đi đến mọi nơi trong thành phố. Những công viên, lối đi dạo ven biển, nhiều resort sang trọng, cửa hàng lưu niệm..sẽ cho bạn cảm nhận một sức sống của phố thị.

Cuộc sống về đêm quanh bãi biển Trần Phú được khá nhiều người yêu thích, các quán Bar rộn ràng phục vụ lượng lớn du khách Nga, Nhật, Hàn… Ngoài ra, còn có các hoạt động thể thao trên biển mới lạ mà bạn có thể khám phá.

Biển Hòn Chồng (3 km)

hon-chong-bien-nha-trang

Mặc dù nằm trong Thành Phố nhưng Hòn Chồng gần như tách biệt khỏi bầu không khí hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống đô thị. Nơi đây có những khối đá chơi vơi bên bờ biển, hội tụ linh khí của đất trời.

Biển Hòn Chồng là những dải cát vàng kéo dài không ngừng nghỉ. Tạo một vòng cung uốn lượn chạy dọc về phía đông bắc từ trung tâm thành Phố. Đến nơi đây, bạn như thu mình lại ở một góc và nhìn về cuộc sống bận rộn trên đường, cùng với đó là các tòa nhà cao cao đang thành hình.

Biển Bãi Dài (30 km)

bai-dai-nha-trang

Cách trung tâm thành phố chỉ 20km, Bãi Dài Nha Trang thu hút khách du lịch bởi vẻ hoang sơ và bờ cát trắng mịn trải dài tưởng chừng như bất tận. Vào buổi sớm mai, mặt nước trong vắt như một tấm thủy tinh phản chiếu, cả bầu trời như nằm gọn trong lòng biển.

Bãi dài Nha Trang là địa điểm lý tưởng để thỏa thích tắm biển và tham gia các hoạt động vui chơi ngoài trời. Vùng biển này cũng nổi tiếng với các loại hải sản như tôm, cá, mực tươi sống, được chế biến ngay tại chỗ, giá cả lại cực hợp túi tiền. 

 

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé