Menu

5 trò chơi Vinpearl Nha Trang sợ vãi ra quần

5 tro choi so vai ra quan vinpeal nha trang

5 trò chơi Vinpearl Nha Trang sợ vãi ra quần

Đi chơi ở Vinpearl Land Nha Trang, chắc chắn bạn sẽ thỉnh thoảng nghe thấy những tiếng la ó, khóc thét muốn nổi da gà. Tiếng la hét phát ra từ khu trò chơi mạo hiểm đấy. Những ai yêu thử thách sẽ rất thích các game ở khu này. Còn những ai xác định là chơi cho biết thì nên cân nhắc. Yếu thì đừng có ra gió, kẻo ngồi lên lại vỡ tim hồng. Hà hà. Game không dừng giữa chừng đâu, bước xuống đất không khéo mặt cắt không còn giọt máu. Ấy vậy mà nhiều người vẫn thích chơi, thế mới lạ. Có lẽ họ thích trải nghiệm cảm giác sợ hãi, thích vượt qua rào cản bản thân. Maybe.

5 TRÒ CHƠI VINPEARL NHA TRANG SỢ VÃI RA QUẦN

Tớ đã thử một lần rồi thôi. Giờ ngồi review sốt nóng 5 trò chơi Vinpearl Nha Trang sợ vãi ra quần đây. 5 Trò chơi chia làm 5 cấp bậc sợ hãi khác nhau, độ ác chiến tăng dần. Điều sợ hãi nhất trong các game này là bạn không thể kiểm soát bản thân. Mọi biểu hiện xấu xí nhất trên khuôn mặt sẽ lộ ra trong lúc chơi. Dùng camera phone để quay lại, bạn chắc hẳn sẽ phải phì cười với chính bản thân mình.

1.Khởi đầu sợ hãi – Tháp rơi tự do Sky Drop

Tháp rơi tự do mang lại trải nghiệm nghẹt thở cho bất cứ ai đam mê trò chơi này. Từ mặt đất, bạn sẽ được đẩy lên tới đỉnh tháp với độ cao trên 20m. Tại vị trí cao nhất này, nếu bạn đủ can đảm, hãy mở mắt ngắm nhìn toàn cảnh biển xanh thơ mộng trước khi trải nghiệm cảm giác rơi hoàn toàn tự do.

Cảm giác: như ruột gan, lòng phèo rơi tự do. Thú vị thì thú vị đó, nhưng bạn có dám mở mắt không, chứ chơi mà nhắm mắt thì nỏ có zui.

thap roi tu do vnpearl nha trang-1

2.Nỗi sợ nhân đôi – Trượt xe xuống núi Alpine Coaster

Alpine Coaster Vinpearl Land với chiều dài 1.760 mét và độ cao chênh lệch giữa hai ga lớn nhất Đông Nam Á (133 mét). Với tổng cộng 50 xe trượt, Alpine Coaster sẽ đón du khách tại nhà ga dưới chân núi và đưa du khách di chuyển tới ga trên đỉnh núi (ở độ cao 140 mét so với mặt biển) bằng hệ thống đường kéo thẳng dài 540 mét. Từ đây, du khách sẽ thỏa sức dạo chơi, ngắm cảnh, chụp hình lưu niệm và chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Nha Trang hay thành phố biển xinh đẹp. Tiếp sau đó, Alpine Coaster sẽ đưa du khách trải nghiệm cảm giác mạnh thật sự ở chiều trượt xuống theo một đường uốn lượn dài 1.220 mét.

Cảm giác: khi đổ dốc, tốc độ rất cao. Bạn gần như chỉ biết bấu víu vào 2 cái cần thắng 2 bên. Những lúc vào cua, cả người và xe cùng nghiêng ngả với tốc độ cả trăm cây số giờ. Cảm giác như sẽ rơi xuống núi hay tệ hơn nữa là va đập vào những thứ trước mặt.

xe truot nui Alpine Coaster nha trang-1

3.Nỗi sợ mang tên vô định – Tàu lượn cao tốc Roller Coaster

Đúng với tên gọi, Tàu lượn cao tốc là trò chơi luôn thay đổi tốc độ và hướng đi đột ngột. Trên đường ray uốn lượn, những chiếc tàu lượn sẽ đưa bạn đến với cảm giác lắc lư cực mạnh cùng những khoảnh khắc ly kỳ, ấn tượng.

Cảm giác: sợ hãi không nói nên lời. Chống chỉ định với những ai yếu tim, yếu sinh lý. Ngồi trên những toa tàu di chuyển với tốc độ cực cao. Đường ray trồi lên thụt xuống, nghiêng qua vẹo về.Tim như chỉ muốn rớt ra ngoài. Cảm giác giống như những toa tàu muốn hất bạn văng xuống đất.

ve vinpearl nha trang-11

4.Nỗi sợ hãi tột cùng – Đu Quay Dây Văng (Swing Carousel)

Ở tư thế xoay tròn hoặc xoay nghiêng với độ cao 3m, trò chơi đu quay dây văng tạo cho bạn cảm giác như đang bay trong không gian, đang rơi tự do và văng mình bay lượn trong không trung.

Cảm giác: Đu quay xoay vòng tròn với bán kính tăng dần, đồng nghĩa lực ly tâm sẽ lớn dần. Mà bạn biết đây, lực ly tâm là lực hướng ra xa tâm vòng tròn. Nói dân dã hơn là tưởng tượng dây đứt, bạn văng cái vèo đi đâu đó từ độ cao hơn 3 mét. Khi chơi trò này có 2 dạng người: một là nhắm mắt cho hết game và ngồi êm ru. Hai là mở mắt và la hét đến khản giọng.

du quay day vang nha trang-1

5.Nỗi khiếp đảm kinh hoàng – Đu Quay Cảm Giác Mạnh (Evolution) còn gọi trò chơi Cây Búa

Đu quay cảm giác mạnh (đu quay ba chiều) là một trong những trò chơi được xếp vào danh sách các trò chơi mạo hiểm tại công viên giải trí Vinpearl Land Nha Trang. Trò chơi là cơ hội để những du khách có lòng can đảm, yêu thích sự khám phá thể hiện bản lĩnh của mình.

Cảm giác: Trò chơi này khiến đầu óc quay cuồng, trời đất điên đảo. Máu lúc tụ xuống chân, lúc dồn lên não. Phải nói là một trong những game tra tấn kinh khủng. Những chiếc đu quay xoay cùng lúc trên 2 vòng tròn theo 2 phương khác nhau, ai chơi cũng cảm thấy thất kinh hồn vía. Đa phần khi bước xuống, chẳng ai có thể đứng vững trên đôi bàn chân, hồn phiêu phách lạc, vía thăng 9 tầng mây.

du quay lon day evolution nha trang-1

Nếu bạn là một người dùng cảm, thích chinh phục thử thách thì đây đúng là những game dành cho bạn rồi. Còn nếu đọc xong bài viết này mà cảm thấy sợ, bạn vẫn có một lựa chọn an toàn. Đó là đứng xem người khác chơi và la hét. Tớ thì chỉ dám chơi 1 lần thôi. Chơi nhiều dành chỗ người ta, haha.

Bạn đã có kế hoạch ghé thăm Vinpearl Land Nha Trang chưa? Bạn đã có Vé Vinpearl Nha Trang chưa? Hãy liên hệ Hotline: 0988 780 727 để đặt vé và vui chơi thỏa thích.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé