Menu

5 phút để biết thêm về Đảo Hòn Tằm Nha Trang

Vũ điệu sôi động tại Hòn Tằm Nha Trang

5 phút để biết thêm về Đảo Hòn Tằm Nha Trang

5 PHÚT ĐỂ BIẾT THÊM VỀ ĐẢO HÒN TẰM NHA TRANG

Hòn Tằm là một trong những đảo đẹp nhất Vịnh Nha Trang – mang cái tên thật lạ “Thủy Kim Sơn” – Hàm ý một hòn núi vững chãi giữa biển khơi. Hòn Tằm có diện tích 110 ha, nằm cách TP Nha Trang 7 km về phía Đông Nam. Để đến được đây, bạn chỉ mất tầm 7 phút đi ca nô và 25 phút tàu khách thông thường.

hon-tam-nha-trang-ecorner

Hòn Tằm tuy không lớn như đảo Hòn Tre, như Bình Ba xa xôi nhưng vẫn là một điểm du lịch nổi tiếng. Bởi nơi đây có lắm thứ để vui chơi mà chưa chắc những nơi khác đã có. Bạn muốn thưởng lãm cảnh hoang sơ, Hòn Tằm có thể mang đến cho bạn điều đó. Bạn muốn tận hưởng các dịch vụ cao cấp, hiện đại, Hòn Tằm có tất cả. Sự pha trộn hài hòa giữa thiên nhiên và bàn tay con người đã làm cho nơi đây trở thành một khu du lịch đẳng cấp, đầy tiềm năng.

hon-tam-nha-trang

Đến với Hòn Tằm, du khách sẽ được mục sở thị vẻ đẹp của biển đảo sau vài chục phút lênh đênh trên biển cả. Tham gia các trò chơi thú vị, thưởng thức tiệc hải sản chất lừ từ “bể đại dương” và ngắm hoàng hôn siêu đẹp.

Ấn tượng của du khách khi lần đầu tiên đến với Hòn Tằm chính là bãi cát trong xanh, thấy tận đáy, phía xa xa là những căn nhà du lịch lợp lá bên cạnh hàng cây xanh mướt. Đúng với những gì bạn từng thấy trên các kênh “du lịch đó đây”.

hon-tam-nha-trang-view

Lê bước trên bãi cát dài, nghe tiếng sóng vỗ, phơi mình giữa không gian của nắng và gió hoặc tìm những chiếc võng và nằm đung đưa dưới hàng dừa, bạn sẽ thấy cuộc sống quá đỗi nhẹ nhàng và bình yên.

Vùng biển quang hòn Tằm được bao quanh bởi những rạng san hô tuyệt đẹp. Nhiều chủng loại trong đó rất quý hiếm, du khách có thể lặn biển, đi tàu đáy kính để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên.

hon-tam-nha-trang-vui-choi

Ngoài ra, với những ai yêu thích thể thao vận động, có thể thử đua xe đạp địa hình, chơi goft, jogging trên con đường lát gạch khám phá Hoàng Hoa Thôn (khu nhà rường cổ mô phỏng cuộc sống của người Chăm). Vì sao lại là người Chăm ư? Bởi tính ra, đây là vùng đất gắn với Văn hóa Chăm trước khi người Việt di cư đến đây, nó cũng giống với tháp bà Ponagar bạn thấy trong trung tâm TP Nha Trang. Những câu chuyện cổ, những bài hát, tích truyện, hình ảnh cây đa, giếng nước, thiếu nữ chăm dệt vải sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú.

Chơi thỏa thích thì sẽ nghĩ đến cái bụng đang đói, ăn gì ở hòn Tằm?

hon-tam-nha-trang-nha-hang

Du khách có thể theo thuyền ngư dân ra khơi đánh cá, buông cần rồi tự tay chuẩn bị bếp than hồng cho món nướng thơm lừng.

Hoặc đơn giản là lựa chọn Buffet tại khu vực dịch vụ có sẵn với mức giá vô cùng dễ chịu. Có đầy đủ các món hải sản tươi ngon: không thể không kể đến họ nhà Nghêu, mực, tôm, cua, ghẹ đầy ắp.

hon-tam-nha-trang-buffet

Bên cạnh đó là các món nem nướng, gỏi cá, bánh xèo, bún…bạn đừng lo bị đói ở “Thiên đường ẩm thực”

Dịch vụ lửa trại ban đêm với hơn 200 chiếu lều ngủ cũng sẵn sàng “quẩy” với bạn đến đêm thâu. Không gian ở Hòn Tằm thật lãng mạn và đây cũng là nơi được các cặp đôi lựa chọn chụp hình cưới. Các công trình kiến trúc thiết kế hướng biển, tô điểm bởi các bụi hoa rực rỡ, chúng hài hòa với cảnh vật xung quanh tạo nên một không gian lãng mạn, đầy chất “thơ”.

Lưu trú ở Hòn Tằm có nơi nào không?

Hòn Tằm không lớn nên đa phần du khách sẽ lựa chọn tham quan trong ngày rồi đi đến những địa danh khác. Nhưng tại đây cũng có những khu Resort 5 sao cao cấp mới đầu tư cùng các bãi tắm được quy hoạch bài bản. Nó phù hợp với những ai thích nghỉ dưỡng thảnh thơi hơn là những du khách theo triết lý “xê dịch”.

Tour hòn Tằm sẽ thường bán riêng hoặc có bán kèm Tour ghép với các điểm tham quan khác. Bạn liên hệ với các trung tâm du lịch tại Nha Trang để biết thêm chi tiết.

Tham khảo Kinh nghiệm 1 ngày đi du lịch Hòn Tằm Nha Trang tại đây.

Giá vé hòn tằm Nha Trang

hon-tam-nha-trang-ben-tau

Hòn Tằm ngày hôm nay đã thay đổi so với Hòn Tằm của ngày hôm qua nhưng không làm mất đi vẻ tự nhiên của nó. Một người thiếu nữ thức tỉnh sau cơn ngủ say và lôi cuốn du khách gần xa ghé đến. Như nàng tiên cá giữa đại dương với tiếng hát trong treo, ru hồn những người thủy thủ. Hãy đến và cảm nhận những phút giây vui vẻ, những trải nghiệm khó quên với vùng đất Nha Trang gió biển.

Có thể bạn quan tâm giá vé Vinpearl Land Nha Trang

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé