Menu

4 trò chơi có trả phí tại Vinpearl Land Nha Trang

tro-choi-tra-phi-vinpearl-land-nha-trang

4 trò chơi có trả phí tại Vinpearl Land Nha Trang

4 TRÒ CHƠI CÓ TRẢ PHÍ TẠI VINPEARL LAND NHA TRANG

Ở Vinpearl, một khi du khách mua vé sẽ được chơi Free toàn bộ tất cả trò chơi có ở đây. Bao gồm cả các trò chơi tại Công viên nước và Vịnh Phao nổi.
Nhưng

4 Trò dưới đây thì không nằm trong dịch vụ Free của Vinpearl Land Nha Trang nha mọi người. Chúng thuộc dịch vụ gia tăng thêm, chơi trò nào tính phí trò nấy. Phí từ 500k trở lên.

Mô tô nước

Một loại hình thể thao khá phổ biến trên biển. Nó giống như một chiếc xe máy tay ga. Từ cách điều khiển, giữ lái, nhả tay ga. Du khách sẽ thử cảm giác vít ga chạy trên biển, Drift mà không sợ cản trở đường xá của bất kỳ ai.
vinpearl mo to nuoc 1

Flyboard

Chạy dưới nước như mô tô mà chưa đã thì giờ chúng ta bay. Với hai động cơ nước gắn ở chân một đôi giày + áp suất nước cực lớn sẽ đẩy bạn bay lên không trung tới 10m. Những màn biểu diễn nhào lộn hay ngụp lặn, uống nước biển cũng là do tài năng giữ thăng bằng của bạn thôi. Bạn từng ước được bay với một đôi giày thần kỳ? nhưng Ad cá là nó không dễ dàng như chổi của He-ri-pốt-tơ đâu.
vinpearl land flyboard

Dù lượn

Người ta thường hay nói “bay, lượn”. Vậy thì dù lượn là để làm điều đó đấy. một chiếc ca nô sẽ kéo bạn bay lên trời và lượn trong không trung, giữa một bãi biển xanh biếc. Bạn sẽ cảm nhận rõ tiếng gió phầm phập hai bên tai, tim rộn ràng như mới yêu, tóc xoã rối tung. Mọi thứ đẹp đẽ đều thu lại trong tầm mắt. Lặn bình khí: Đây là một môn thể thao đòi hỏi “Bằng cấp”, “Chứng chỉ”. Không phải ai cũng dễ dàng đáp ứng yêu cầu nếu không có huấn luyện viên đi kèm. Bạn phải tham gia một khoá đào tạo cấp tốc với những giao tiếp ký hiệu và kỹ thuật thở dưới nước. Bù lại, biết chăng được bạn sẽ gặp một nàng tiên cá của đời mình.
vinpearl du luon

Lặn bình khí

Đây là một môn thể thao đòi hỏi “Bằng cấp”, “Chứng chỉ”. Không phải ai cũng dễ dàng đáp ứng yêu cầu nếu không có huấn luyện viên đi kèm. Bạn phải tham gia một khoá đào tạo cấp tốc với những giao tiếp ký hiệu và kỹ thuật thở dưới nước. Bù lại, biết chăng được bạn sẽ gặp một nàng tiên cá của đời mình.
vinpearl nha trang lan binh khi 1
+ Ngoài ra, còn có một số khoản chi phí nhỏ mà du khách phải chi trả không bao gồm trong vé như Chi phí thuê áo bơi, chi phí thuê phao bơi.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé