Menu

3 ngày nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang thì chơi gì vui bờ bến

doi-van-hoa-tulip-vinpearl-land-nha-trang

3 ngày nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang thì chơi gì vui bờ bến

3 NGÀY NGHỈ DƯỠNG VINPEARL NHA TRANG THÌ CHƠI GÌ VUI BỜ BẾN

Khi đăng ký chương trình nghỉ dưỡng Villa 5 sao tại Vinpearl, bạn nhận được hàng loạt các tiện ích và ưu đãi có giá trị. Bao gồm: tặng vé khu vui chơi Vinpearl Land Nha Trang có giá 880.000 đồng/ mỗi vé, bao ăn Buffet sáng, vi vu cáp treo 2 chiều Trong khi mức chi phí cho 1 người chỉ hơn 1 triệu đồng/ người/ ngày.

Tại đây có hàng loạt các trải nghiệm thú vị để bạn thỏa sức vui chơi, thư giãn. 3 ngày của bạn chắc chắn là 3 ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Hãy cùng ngâm cứu xem chơi gì vui bờ bến trong 3 ngày tại Vinpearl Nha Trang nhé.

Tham khảo Ưu đãi sập sàn khi đặt villa vinpearl 2 ngày 1 đêm

Ngày thứ 1: Thỏa sức khám phá Vinpearl Land Nha Trang

Vé Vinpearl Land Nha Trang được tặng miễn phí. Với ngày đầu tiên đầy năng lượng, không nên trì hoãn sự sung sướng khi trải nghiệm vui chơi tại đây.

Các trò chơi với đủ thể loại, từ thử thách gan dạ cho đến nhẹ nhàng lướt gió. Bạn sẽ trải qua các cung bậc cảm xúc của sợ hãi, hồi hộp, hoảng hốt thót tim, lim dim tận hưởng…
Các trò chơi các giác mạnh như đu dây văng, phiêu lưu hầm mỏ, xe trượt núi, tàu lượn siêu tốc..luôn là những game thu hút nhiều khách vui chơi. Bạn có thể thấy một hàng dài dằng dặc người chơi đứng chờ và điều này thường lấy đi của bạn từ 30-45 phút xếp hàng get in line.

Đối với game Tháp rơi tự do – Sky Drop và đu quay lộn đầu, nhiều du khách nhận định đây là 2 trò chơi “đỉnh” nhất tại Vinpearl Land Nha Trang. Nếu chịu đựng được 2 game này thì những game khác cũng chỉ ở mức độ “khoai” với “sắn”.

Chia tay vùng đất phiêu lưu, bạn có thể đi xuyên qua lòng núi để thăm thú thủy cung đẹp vô vàn. Với hàng nghìn loài sinh vật lạ, đây chính là thủy cung xuyên lòng núi lớn nhất từng được biết đến. Không chỉ nuôi dưỡng các loài cá quý mà còn có những loài bò sát cực độc bạn thường thấy trên phim ảnh.
Tiếp đến là check in tại đồi vạn hoa, vườn Nhật, vườn Châu Phi với đủ loại kỳ hoa dị thảo. Xong lại tung tăng ở công viên nước, vịnh phao nổi lớn nhất Thế giới.

doi-van-hoa-tulip-vinpearl-land-nha-trang
Chiều chiều khi ánh dương lặn trên mặt biển, cũng là thời điểm thích hợp để trải nghiệm Sky Wheel – Bánh xe bầu trời, ngắm hoàng hôn đẹp đốn tim phan cuồng chụp ảnh. Mỗi độ cao cho bạn một góc nhìn khác nhau giữa không trung, nơi mọi thứ bỗng chốc thu bé lại, vừa bằng một Pixel.

Tối đến, trở về Vinpearl Resort, bạn tận hưởng Buffet tối (nếu có đặt thêm) hoặc lại vi vu xem biểu diễn nghệ thuật, ảo thuật tại Vinpearl Land. Lên phía cao cao, ngắm về Thành phố, kèm những cơn gió biền thổi ùa vào mặt. Cảm giác cũng man mác, thú vị lắm chứ. Đương nhiên, không thể thiếu một chiếc áo khác mà nếu ai đó khoác lên vai bạn thì thôi chắc tim này tan chảy.

Để đổi không khí, bạn cũng có một lựa chọn khác là lên cáp treo qua đất liền tham gia “Tour ẩm thực tự túc”. Đến Nha Trang cũng nên thử cho biết bún cá, bánh căn, nem nướng Ninh Hòa, vựa hải sản 1001 món. Ngon hay không thì tùy khẩu vị mỗi người nhưng cơ bản du lịch là để trải nghiệm. Không trải qua sao nghiệm lại được, đúng hay rất đúng?

Nếu thử các món thông thường, chi phí mất khoảng 150.000 đồng, còn với hải sản thì tầm 250.000 đồng là dư ăn.
Ngày thứ 2: Tham quan 4 đảo trong vịnh Nha Trang với chỉ 200.000 đồng

tour 4 dao nha trang-1

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, lịch trình ngày thứ 2 là đi tham quan 4 đảo trong Vịnh biển Nha Trang: Hồ cá Trí Nguyên – Bãi Tranh – Làng chài hải sản – Đảo san hô.

Tham khảo Tour 4 đảo Nha Trang. Xem tại đây

Trải nghiệm đáng giá nhất trong chuyến hành trình này là lặn biển, đi tàu đáy kính ngắm san hô, tham gia các môn thể thao dù bay đầy khí thế.

Nhờ được bảo tồn nghiêm ngặt nên san hô các đảo ở Nha Trang còn nguyên xi, nhiều màu sắc sặc sỡ. Mọi thứ như lạc vào chốn Đông Hải Long Cung.

Ngoài ra, bạn còn có dịp ghé tham quan tại các bè nuôi hải sản. Tự tay chọn lấy những con tôm hùm tươi rói cho một bữa trưa thịnh soạn.

Tối ngày 2:

nha trang ve dem

Tận hưởng không khí Bar club tầng cao, view biển từ skylight. Với 200.000 đồng vé vào cổng, bạn đã có ngay thức uống miễn phí, ngắm thành phố từ trên cao, lấp lánh ngàn sao. Đây chính là không gian sôi động, mang không khí của những người phương Tây đến Nha Trang sinh sống và làm việc. Các hoạt động biểu diễn như DJ, ca nhạc, batender..

Ngày thứ 3: Vui chơi bãi biển, tận hưởng các dịch vụ spa

 

vincharm spa vinpearl nha trang

Ngày thứ 3, tận hưởng thời gian vui chơi tại bãi biển ở Resort. Biển ở đây xanh và trong, hòa mình vào một không gian trong lành mỗi sáng. Dạo bước lãng mạn trong những buổi đêm, hàng tá thứ mà bạn có thể nghĩ ra để cảm thấy vui vẻ.

Trải nghiệm dịch vụ Cham Spa, dưỡng da siêu đẹp tại Vinpearl hoặc đơn giản là thưởng thức tiệc nướng ngoài trời để lấy lại năng lượng trong những ngày bung xõa trước đó.

Những bức hình kỷ niệm trên bãi biển sẽ khiến gia đình xích lại gần nhau hơn, có những thứ để thương để nhớ. Và bạn cũng có một cuộc vui trọn vẹn.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé