Menu

12 dịch vụ mới áp dụng tại Vinpearl cho trải nghiệm vẹn tròn

vinpearl nha trang bay resort villas-ava

12 dịch vụ mới áp dụng tại Vinpearl cho trải nghiệm vẹn tròn

12 DỊCH VỤ MỚI ÁP DỤNG TẠI VINPEARL CHO TRẢI NGHIỆM VẸN TRÒN

Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng, Vinpearl Resort là một nơi mà ai cũng nên đến một lần. Đến nơi đây, bạn có cơ hội được nghe biển hát, thỏa sức vui chơi khám phá, ở tại những khách sạn view tuyệt đẹp hay những căn hộ villa sang trọng.

Đã có khách hàng từng thốt lên rằng: “Nếu thiên đường là có thật, tôi muốn nó được quản lý bởi Vinpearl”. Quả thật, thương hiệu Vinpearl đã tạo nên những chất lượng dịch vụ tốt nhất hiện nay. Và không chỉ dừng lại ở đó, 12 dịch vụ mới áp dụng đã chứng tỏ Vinpearl luôn đổi mới để làm cho khách khách ngày một hài lòng hơn.

Trung tâm ẩm thực và giải trí Ocean Hill Nha Trang

Một nhà hàng Trung Hoa 5 sao duy nhất tại Nha Trang, ẩn chứa bí quyết chế biến hải sản công phu. Một sàn nhảy hiện đại cùng hệ thống Bowling và Karaoke đẳng cấp hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm không thể nào quên.

Thời gian ra mắt: Vinpearl đã khai trương 2 nhà hàng, 1 quán cafe, hệ thống karaoke, bowling sàn nhảy cũng đã đi vào hoạt động từ tháng 3/2018.

Nhà hàng A la Carte

Bên cạnh thực đơn buffet 3 bữa phong phú mỗi ngày, nhà hàng A la Carte là một sự lựa chọn tuyệt vời nữa dành cho du khách. Một phong cách thưởng thức ẩm thực thượng hạng trong không gian thiết kế hài hòa hòa cùng hương vị món ngon cực phẩm.

Thời gian ra mắt: Nhà hàng A la Carte Hương Việt ở Vinpearl Nha Trang Luxury đã khai trương vào tháng 1/2018. Một số khác tiếp tục được triển khai trên toàn quốc.

Nhà hàng buffet

Nhằm mang lại cho du khách những trải nghiệm cao cấp và khác biệt trong mỗi bữa ăn hàng ngày. Vinpearl hướng vào việc triển khai thực đơn đa dạng, gồm các món Việt và các món từ khắp nơi trên thế giới. Thực đơn dựa theo quốc tịch sẽ giúp du khách có cảm giác “xa nhà mà vẫn như ở nhà”

Thời gian ra mắt: đã triển khai tháng 1/2018

Xem thêm Buffet 60 món tại Vinpearl Land Nha Trang và nghỉ dưỡng Vinpearl.

Quầy Bar nâng cấp

Trong một không gian đổi mới toàn diện, du khách sẽ có những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Còn gì thú vị khi vừa thưởng thức ly Cocktail thơm ngon và tận hưởng các món ngon mang phong vị mới. Không gian thiết kế sang trọng chính là điểm nhấn tạo nên sự lôi cuốn, lung linh về đêm.

Thời gian ra mắt: Beachcomber Bar ở Nha Trang đã triển khai tháng 1/2018.

Spa

Cùng nằm trong đợt nâng cấp toàn diện, dịch vụ spa trên toàn chuỗi mang tới một không gian thư giãn tinh tế. Những liệu pháp trị liệu nổi bật trên thế giới sẽ được giới thiệu đến du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp.

Thời gian ra mắt: Từ tháng 2- tháng 6/2018.  Trong đó, tại Nha Trang Bay Resort & Villas là 2/2/2018.

Câu lạc bộ trẻ em

Xuất phát từ ý tưởng giải phóng nỗi bận tâm của cha mẹ khi đi du lịch, Vinpearl tiên phong đưa mô hình Kid’s club chuẩn quốc tế vào các khu nghỉ dưỡng. Để mỗi kỳ nghỉ là khoảng thời gian thật sự thư giãn, thật sự đáng nhớ và để cha mẹ yên tâm về các con của mình. Trong câu lạc bộ: các bạn nhỏ được chăm sóc, được học hỏi kỹ năng trí tuệ, kết bạn và nhiều hoạt động thú vị khác.

Thời gian ra mắt: đã triển khai tháng 5/2018.

Lớp dạy nấu ăn

Lớp dạy nấu ăn mang đến một trải nghiệm phong phú nữa cho du khách tại Vinpearl. Tại đây, bạn không chỉ có một cái nhìn toàn diện về nền ẩm thực thế giới mà còn có những giây phút vui vẻ bên người thân. Đây sẽ là một hành trình ẩm thực đúng nghĩa bởi bạn sẽ được hướng dẫn từ đi chợ, giao lưu và nấu ăn cùng các bếp trưởng thượng hạng. Qua đó, có cơ hội nhận chứng chỉ nấu ăn rồi thưởng thức đồ ăn tại nhà hàng.

Thời gian ra mắt: 4 khu nghỉ dưỡng thuộc tổ hợp Vinpearl Nha Trang đã triển khai 1/2018.

Các hoạt động vui chơi giải trí bãi biển

Không chỉ dừng lại ở việc tham gia các trò chơi, du khách có thể chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, sống động cùng gia đình, bạn bè tại khu vui chơi giải trí bãi biển vô cùng đặc sắc. Đặc biệt trong lớp học nàng tiên cá – du khách sẽ biến ước mơ trở thành tiên cá thực thụ với tàu đáy kính.

Thời gian ra mắt: 15/01/2018

Rạp chiếu phim bãi biển

Một buổi tối tuyệt vời trên bãi biển, giữa những tiếng sóng và những cơn gió nhẹ nhàng, du khách được thưởng thức những bộ phim yêu thích hẳn là những trải nghiệm không nơi nào có được. Đây mới chính là những trải nghiệm đúng chất nghỉ dưỡng.

Thời gian ra mắt: tại Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas từ 10/01/2018

Dịch vụ Villa gia đình

Nếu bạn đi du lịch cùng gia đình thì gói dịch vụ Villa là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. từ bữa tiệc sinh nhật đầy ấm cúng, kỳ nghỉ trăng mật ngọt ngào cho đến không gian thư giãn hội bạn thân…các gói dịch vụ villa gia đình cho phép bạn tận hưởng sự riêng tư và cá nhân tinh tế.

Thời gian ra mắt: đã phục vụ từ 1/2018

Tour tham quan, khám phá địa phương

Trải nghiệm khám phá địa phương theo cách của Vinpearl. Khám phá những điều mới lạ từ chính những thứ vốn đã quen thuộc với người dân địa phương. Tham quan di tích, hưởng thụ tinh hoa ẩm thực đậm chất bản xứ. Đây là một Tour du lịch không thể bỏ qua, nó sẽ cho bạn những thứ bạn sẽ không bao giờ hối tiếc.

Thời gian ra mắt: Vinpearl Nha Trang từ tháng 1/2018

Chăm sóc sức khỏe

Nghỉ dưỡng là để tìm lại sự an nhiên và thảnh thơi trong tâm hồn. Không, Vinpearl còn làm được hơn thế vì một lối sống lành mạnh, biết trân trọng và bảo vệ sức khỏe theo xu hướng toàn cầu. Có đầy đủ tiện ích và các trang thiết bị hiện đại tại Vinpearl để phục vụ cho một triết lý sống hạnh phúc, khỏe mạnh.

Thời gian ra mắt: Tại Vinpearl Nha Trang từ tháng 1/2018.

Thông qua việc nâng cấp trải nghiệm không ngừng, Vinpearl mang đến những kỳ nghỉ tuyệt vời nhất mà du khách không cần phải đi đâu xa. Ngay tại dải đất hình chữ S, khu nghỉ dưỡng sang trọng Vinpearl Resort tối ưu hóa tiện ích để du khách chạm vào đỉnh cao của sự thoải mái.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi đến Vinpearl, cùng tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp một cách vẹn tròn.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé Vinpearl Land Nha Trang – Giao tận nơi Free: 0988780727

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé