Menu

1 ngày ở Nha Trang thì ăn chơi gì – series ngày tháng

hawaii-in-viet-nam-nha-trang-beach

1 ngày ở Nha Trang thì ăn chơi gì – series ngày tháng

1 NGÀY Ở NHA TRANG THÌ ĂN CHƠI GÌ – SERIES NGÀY THÁNG

Nếu để miêu tả vẻ đẹp của Nha Trang thì nó không chỉ là về bờ cát tuyệt đẹp, hoà quyện với những con sóng mềm mại. Mà nó còn có nhiều thứ khác nhau về thành phố, còn người, văn hoá, ẩm thực, cuộc sống đêm và lịch sử. Đó là những yếu tố khiến du khách muốn kéo dài thời gian ở lại Nha Trang.

Một ngày ư, nó là một khoảng thời gian khó khăn để quyết định phải làm gì ở một Thành Phố đẹp. Nó như kiểu bạn chỉ 1s để ngắm nhìn một cô gái đẹp vậy. Có rất nhiều địa điểm tham quan ở Nha Trang, và chỉ cần nhìn thoáng qua màu biển trong suốt, bạn có thể sẽ muốn để ở đây suốt đời.

hon-mun-nha-trang

Vì vậy, điều này thật sự đặt ra một thách thức cho những người có quỹ thời gian hạn chế. Bài viết này như một chiếc phễu lọc để lọc ra cho bạn những thứ gì tinh tuý, vui vẻ nhất. Vì vậy, hãy đọc nó thật kỹ càng để có một số lời khuyên hữu ích với chỉ 1 ngày ở Nha Trang. Bài viết được chia làm ba phần: sáng, trưa, chiều tối với một số tuỳ chọn. Chẳng hạn như bãi biển, lặn biển, bãi bùn, massage và chợ đêm. Chọn những gì mà bạn thích nhé.

Buổi sáng: bãi biển, ăn sáng và đi dạo

Bình minh Nha Trang tráng lệ

nha trang du lich 2 ngay

Bạn đang nằm trên một bãi biển nằm trong top 3 hành tinh. Không lãng phí chút nào nếu bạn tận hưởng buổi sáng khi đón bình minh trên biển Nha Trang. Nếu khách sạn của bạn ở đường Trần Phú, cực kỳ thuận tiện. Tất cả những gì bạn làm là băng qua đường và thì đấy. Bờ biển!

Bạn cũng có thể chứng kiến cảnh mặt trời mọc từ balcony nếu khách sạn có tầm nhìn view biển. Hoặc chỉ cần đi bộ đến bờ biển đầy cát và nhúng ngón chân vào dòng nước mát lạnh.

Nha Trang là một thành phố du lịch đông đúc nhưng tin tôi đi, cảm giác đó thật sự xứng đáng. Ban mai có chút se lạnh, gió mát và bạn có thể lắng nghe những âm thanh sảng khoái của những con sóng.

Nếu bạn không ở đường Trần Phú xa hơn một chút. Nó đơn giản là bạn dậy sớm hơn một tí mà thôi. Có mọi cách để đến thành Rome. Cá nhân tôi thích đi dạo vào buổi sáng để bắt đầu một ngày mới và sẵn sàng cho bữa sáng. Không khí biển tốt cho hệ hô hấp, giúp cơ thể khoẻ mạnh. Nhiều hàng quán mở cửa sớm sau một đêm muộn. Vì vậy, hãy nhanh chân lấy cho mình tách cafe trước khi đường phố trở nên đông đúc hơn.

Tận hưởng bữa sáng với thế giới ẩm thực Nha Trang

Ở Nha Trang không hề có món nào mang tên “món dở”. Chỉ là bạn có hợp miệng với món đó không mà thôi. Bữa sáng ở Nha Trang có rất nhiều cấp độ khác nhau: ăn nhanh, ăn nhẹ, ăn no..

Ăn nhanh thì có bánh mỳ, ăn nhẹ thì có bánh canh trứng cá, lòng cá, ăn no thì có các loại bún hải sản hoặc ăn muộn hơn với các loại như thịt bò nướng bếp, nem nướng Ninh Hoà.

nem-nuong-ninh-hoa-nha-trang

Ngoài ra, những ai ăn chay cũng sẽ có một vài địa chỉ nhà chay như Alpasa Homestyle ở 10/1B Nguyễn Thiện Thuật.

Hoạt động buổi sáng

Chợ Đầm là một nơi hoàn hảo cho việc lang thang ở thành phố sau bữa sáng. Chợ là nơi thể hiện văn hoá chính của thành phố cùng những yếu tố lịch sử từ khi con người khai thiên lập ấp. Hơn nữa, ở chợ Đầm cung cấp nhiều loại quà lưu niệm, thực phẩm đóng gói với mức giá chấp nhận được. Dành một vài phút trong chợ để khám phá và đem về nhà những món quà cho người thân yêu.

cho-dam-nha-trang-do-an-vat

Để mua sắm những thứ cao cấp hơn, bạn có thể đến Nha Trang Center. Tại đây có nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Nhà thờ Núi đá ở Nha Trang cũng rất tuyệt để tham quan. Việc xây dựng nhà thờ bắt đầu từ năm 1928 và hoàn thành năm 1934. Toà nhà bằng đá được tô điểm bằng các cửa sổ kính màu với ba quả chuông lớn trong tháp. Nó ở trên một ngọn đồi khá cao ở trung tâm TP Nha Trang. Đối với một chuyến đi mạo hiểm hơn, bạn có thể muốn lái xe đi ra những vùng xa hơn. Có nhiều lựa chọn về điểm đến như Bãi Dài cách phía nam thành phố 20 km. Đảo Hòn Tá, bảy cây số về phía đông nam.

noi-chup-anh-cuoi-nha-tho-da-nha-trang

Tận hưởng bữa trưa ngon tuyệt

Đừng lo lắng về việc phải tìm nơi ăn trưa. Thực tế, những nơi bạn đến buổi sáng đều sẽ có bán đồ ăn trưa. Cơm gà, cơm tấm, cơm hải sản, lẩu mắm…là những món kinh điển trong bộ menu 1001 món tại Nha Trang mà bạn dễ dàng tìm thấy. Chúng có thể quen thuộc nhưng vị của chúng hoàn toàn là hương vị của Nha Trang. Thử mà xem.

Buổi chiều: công trình lịch sử, tắm bùn và massage

Du hành thời gian để đến tháp bà Po Nagar

Đầu buổi chiều, ánh nắng sẽ khá gắt. Vì vậy bãi biển không phải nơi phù hợp để đi lúc này. Thay vào đó, bạn hãy ăn mặc thật lịch sự để đến với một khu đền cổ to lớn Po Nagar.

thap ba ponagar 2

Người Chăm đã xây dựng ngôi đền này vào khoảng năm 781 sau công nguyên để thờ nữ thần Yan Po Nagar. Và điều đặc biệt là những viên gạch 20 x 20 cm không hề có một chất kết dính nào nhưng vẫn đứng vững cho đến ngày hôm nay.

Sau khi tham quan xong tháp bà, bạn có thể sẽ thích thú với việc tắm bùn trị liệu. Nó vừa tốt cho sức khoẻ và cách cũng không xa nơi bạn đang tham quan. Giá vé thì vô cùng mềm mại, chỉ từ 150.000 đồng cho đến 600.000 đồng với các loại bồn ngâm khác nhau.

tam bun thap ba nha trang 6

Buổi tối: ăn tối, biển và Bar

Ăn tối với gì nào?

Đến TP biển mà không ăn hải sản là một điều hơi phi lý. Có một con đường tên Tháp Bà, và đây là con đường nổi tiếng nhất về hải sản trong thành phố. Hãy thử tìm một nơi nghỉ chân và lấp đầy cái bụng đói ở đây. Một trong những món bạn nên thử là ốc nướng mỡ hành. Và khi tôi nói đến những miếng hành cháy giòn thì chắc chắn là nó cực kỳ hấp dẫn.

Ăn tối và làm 2 cốc bia thì cũng là lúc sau 8h tối. Dạo quanh một vòng bãi biển đêm nay, ngay ở khu công viên trung tâm Trần Phú. Bạn sẽ thấy người dân vui chơi về đêm. Một con phố nhỏ với một góc chợ đêm đối diện tháp Trầm Hương.

cho dem nha trang 2

Nếu có nhã hứng hơn, bạn có thể ghé Pub hoăc Bar để tận hưởng những hoạt động biểu diễn tốt hơn. Ví dụ như nhạc sống, dancer, múa lửa và cả ảo thuật. Mọi thứ đều sống động và mang một sức sống đang vươn lên của Tp năng động, không thua kém gì các tp lớn khác.

Vậy đấy, đó là cách nhìn về một ngày ở Nha Trang. Đây không phải là lựa chọn duy nhất và bạn có thể đi bộ để tìm thấy những sở thích cho riêng mình.

Nha Trang quá lớn để khám phá trong 1 ngày. Nếu bạn muốn nhiều điều tuyệt vời hơn thì nên sắp xếp một chuyến đi trọn vẹn và “tài trợ” thêm thời gian cho nó.

KÍNH CHÚC QUÝ KHÁCH CÓ CHUYẾN ĐI CHƠI VUI VẺ

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Vịnh Nha Trang
Add: 154 Trần Quý Cáp – TP. Nha Trang – T. Khánh Hòa
Tel: (0258) 350 0190 – Phone: 0988 780 727
Email: giavevinpearl@gmail.com

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé