Menu

Đồi thử thách Vé Vinpearl Nha Trang

Đồi thử thách Vé Vinpearl Nha Trang

ĐỒI THỬ THÁCH VÉ VINPEARL NHA TRANG

Giá vé Vinpearl Nha Trang 2017 chỉ từ 800k/vé. Hãy gọi ngay 02583 500 190 hoặc 0988 780 727 để được báo giá ưu đãi rẻ nhất, tư vấn miễn phí, giao vé Vinpearl tận nơi, nhanh chóng và đặc biệt không phải chờ xếp hàng dài để mua vé dưới phòng vé Vinpearl Nha Trang.

ĐỒI THỬ THÁCH nằm ngay chỗ xuống cáp treo lên đảo Vinpearl. Một loạt những trò chơi cảm giác mạnh Vinpearl Nha Trang đặc sắc như Chuyến Phiêu Lưu Trong Hầm Mỏ, Tháp Rơi Tự Do, Đu Quay Dây Văng, Tàu Lượn Siêu Tốc, Đu Quay Lộn Đầu … chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm mạo hiểm tột đỉnh, thoát tim và thỏa sức la hét.

1. XE TRƯỢT NÚI ALPINE COASTER – Hệ thống làn trượt trên đảo đầu tiên tại Châu Á

Đây là hệ thống làn trượt núi trên đảo dài nhất Đông Nam Á. Alpine Coaster có đường ray dài tới 1.760m và độ cao chênh lệch giữa hai ga lớn nhất Đông Nam Á (133m). Với tổng cộng 50 xe trượt, Alpine Coaster sẽ đón Quý khách tại nhà ga dưới chân núi và đưa Quý khách di chuyển tới ga trên đỉnh núi (ở độ cao 140m so với mặt biển) bằng hệ thống đường kéo thẳng dài 540m. Trên đường trượt Quý khách sẽ tự điều chỉnh tốc độ nhanh chậm trên một đường uốn lượn dài 1.220m nhưng phải luôn đảm bảo khoảng cách an toàn là 25m. Quý khách sẽ được ngắm Vịnh Nha Trang xinh đẹp và trải nghiệm tốc độ vun vút đầy phấn khích.

xe truot nui Alpine Coaster nha trang-1

2. Chuyến phiêu lưu trong hầm mỏ – MINE ADVENTURE

Trò chơi này mở ra hành trình khám phá độc đáo trên đoạn đường ray lên đến 1000m. Với cảm giác mạnh cực độ, đoàn tàu tốc hành đưa bạn đâm xuyên lòng núi. Khám phá các hầm mỏ bí ẩn với những khúc cua ngoạn mục. Hứa hẹn sẽ mang tới cảm giác phấn khích không thể chối từ khi tham gia các trò chơi cảm giác mạnh tại Vinpearl Nha Trang.

phieu luu ham mo nha trang-1

3. Đu quay dây văng – SWING CAROUSEL

Ở tư thế xoay tròn hoặc xoay nghiêng với độ cao 3m, trò chơi đu quay dây văng tạo cho bạn cảm giác như đang bay trong không gian, đang rơi tự do và văng mình bay lượn trong không trung. Quý khách sẽ bị mê hoặc bởi BỘ ĐÔI ĐU QUAY đầy sảng khoái ngay khi trải nghiệm nó.

du quay day vang nha trang-1

3. Đu quay lộn đầu – EVOLUTION

Trò chơi này sẽ mang lại cảm giác lộn nhào cả người và xoay 360 độ liên tục trên không. Đây là cơ hội để những du khách có lòng can đảm, yêu thích sự khám phá thể hiện bản lĩnh của mình và là trò chơi rất đáng để thử khi đến Vinpearl Land Nha Trang.

du quay lon day evolution nha trang-1

4. Tàu lượn siêu tốc  ROLLER COASTER

Đúng với tên gọi, Tàu lượn siêu tốc là trò chơi luôn thay đổi tốc độ và hướng đi đột ngột. Trên đường ray uốn lượn, những chiếc tàu lượn sẽ đưa bạn đến với cảm giác lắc lư cực mạnh cùng những khoảnh khắc ly kỳ, ấn tượng.

Tàu lượn siêu tốc là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ mê những trò chơi cảm giác mạnh. Ngồi trên tàu và mặc cho cảm xúc đi từ hồi hộp đến bùng cháy sẽ là trải nghiệm không thể nào quên khi thử tàu lượn cao tốc tại Vinpearl Land Nha Trang.

tau luon sieu toc nha trang-1

5. Tàu hải tặc – PIRATE SHIP

Chuyến Tàu hải tặc khi lao về phía trước, lúc dạt ra phía sau sẽ mang lại cảm giác bay trong không trung cùng những phen hú vía đầy sảng khoái cho bạn.

tau hai tac nha trang-1

6. Tháp rơi tự do  SKY DROP

Tháp rơi tự do mang lại trải nghiệm nghẹt thở cho bất cứ ai đam mê trò chơi này. Từ mặt đất, bạn sẽ được đẩy lên tới đỉnh tháp với độ cao trên 20m. Tại vị trí cao nhất này, nếu bạn đủ can đảm, hãy mở mắt ngắm nhìn toàn cảnh biển xanh thơ mộng trước khi trải nghiệm cảm giác rơi hoàn toàn tự do.

thap roi tu do vnpearl nha trang-1

7. Đua xe trên không – GIANT SKY CHASER

Là sự kết hợp giữa độ cao và tốc độ. Trò chơi cho bạn trải nghiệm cảm giác “đua xe” ở độ cao trên 10m với những chiếc xe màu sắc. Quý khách nằm úp trên chiếc xe và được trải nghiệm như đang bay trong không trung.

dua xe tren khong vinpearl nha trang-1

8. Bật nhảy Bungee – BUNGEE JUMPING

Bungee là trò chơi bật nhảy dành cho Quý khách yêu thích và đam mê cảm giác được “bay bổng” trên không với các động tác nhào lộn, bật nhảy đầy hứng khởi. Với hệ thống cột trụ, dây cáp và dây an toàn được kết nối vững chắc, Bungee giúp bạn hoàn thành các động tác bật nhảy, lăng mình, nhào lộn an toàn, điệu nghệ, không thua kém những diễn viên nhào lộn chuyên nghiệp.

bat nhay bungee vinpearl nha trang-1

Chỗ ngồi nghỉ ngơi tại khu trò chơi cảm giác mạnh ĐỒI THỬ THÁCH Vinpearl Nha Trang

doi thu thach vinpearl nha trang-1

Kính chúc Quý khách có chuyến đi chơi vui vẻ.

Đặt vé và tour đơn giản với 3 bước sau
  • Bước 1

    Liên hệ mua vé

  • Bước 2

    Giao Vé tận nhà

  • Bước 3

    Thanh toán khi nhận vé